Ánh Sáng Đô ThịCity Lights (1931)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Charles Chaplin

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Charles Chaplin Production

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
87 phút

Năm:
1931

Lượt xem:
1581013

Tags:
Anh Sang Do Thi Vietsub, Online City Lights

Đánh giá phim (38 lượt)

Ánh Sáng Đô Thị - City Lights

Trailer phim

Nội dung phim

City Lights mở đầu với cảnh quay lễ khai trương một bức tượng. Sau bài phát biểu (không thành tiếng) của nhà chức trách, người ta kéo tấm vải phủ bức tượng lên, và gã lang thang (Charles Chaplin) đã ngủ ở đấy từ lúc nào. Gã luống cuống bò dậy, và trong lúc cố thoát khỏi bức tượng, cái quần của gã mắc ngay vào chiếc gươm của bức tượng. 

Xem Phim Ánh Sáng Đô Thị - City Lights - Vkool.Net - Ảnh 1
Đúng lúc đó quốc ca nổi lên. Người ta phải chào cả gã lẫn bức tượng. Gã tiếp tục đi lang thang. Trong khi đi lang thang, gã gặp mà đem lòng yêu một cô gái mù (Virginia Cherrill). Cô gái mù cứ nghĩ gã là một nhà triệu phú hào hoa phong nhã, và rất có ấn tượng với nhà triệu phú này. Sau đó, gã gặp một triệu phú thật sự (Harry Myers). 

Xem Phim Ánh Sáng Đô Thị - City Lights - Vkool.Net - Ảnh 2
Ông này đang say rượu, chán đời và định tự tử. Gã cứu sống nhà triệu phú. Cảm động, ông ta kết bạn với gã, rước gã về nhà, cho ở cùng. Nhưng đến khi tỉnh rượu, ông triệu phú không còn nhận ra gã là ai, lại đuổi cổ gã khỏi nhà mình. Từ hôm đó, cứ khi nào ông triệu phú say rượu, ông lại tìm đến anh bạn lang thang của mình. 

Xem Phim Ánh Sáng Đô Thị - City Lights - Vkool.Net - Ảnh 3
*Đánh giá: là một phim câm hài lãng mạn của Mỹ năm 1931 được biên kịch và đạo diễn bởi Charlie Chaplin (người dân VN thường biêt ông với cái tên hề Sắc Lô), đồng thời cũng là vai nam chính bên cạnh Virginia Cherrill và Harry Myers. Mặc dù phim tiếng lúc bấy giờ đã có ưu thế hơn hẳn so với phim câm nhưng City Lights vẫn thu được thành công vang dội và được xem như một trong những bộ phim kinh điển nhất của thời đại phim câm.

Ánh Sáng Đô Thị VietSub, Ánh Sáng Đô Thị Thuyết Minh, Ánh Sáng Đô Thị Bản Đẹp, Phụ đề Ánh Sáng Đô Thị

City Lights VietSub, City Lights Thuyết Minh, City Lights Bản Đẹp, Phụ Đề City Lights

Ánh Sáng Đô Thị v1vn, Ánh Sáng Đô Thị phim3s, Ánh Sáng Đô Thị phim47, Ánh Sáng Đô Thị hdonline, Ánh Sáng Đô Thị phimmoi, Ánh Sáng Đô Thị phimbathu, Ánh Sáng Đô Thị phimhayso, Ánh Sáng Đô Thị phim7, Ánh Sáng Đô Thị mphim, Ánh Sáng Đô Thị phimhd, Ánh Sáng Đô Thị phimnhanh, Ánh Sáng Đô Thị phimf, Ánh Sáng Đô Thị phimvang, Ánh Sáng Đô Thị kst, Ánh Sáng Đô Thị kites, Ánh Sáng Đô Thị phim4d, Ánh Sáng Đô Thị phim4g, Ánh Sáng Đô Thị vuaphim, Ánh Sáng Đô Thị hayghe, Ánh Sáng Đô Thị topphim, Ánh Sáng Đô Thị phim88, Ánh Sáng Đô Thị xuongphim, City Lights DVDRIP, City Lights 720p BluRay x264

Ánh Sáng Đô Thị Tập 1, Ánh Sáng Đô Thị Tập 2, Ánh Sáng Đô Thị Tập 3, Ánh Sáng Đô Thị Tập 4, Ánh Sáng Đô Thị Tập 5,

City Lights Episode 1, City Lights Episode 2, City Lights Episode 3, City Lights Episode 4, City Lights Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG