Chuyến Du Hành Định MệnhAniara (2018)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Pella Kagerman,as Pella Kågerman Hugo Lilja

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Film Capital Stockholm, Gotlands Filmfond, Ljud & Bildmedia

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2018

Lượt xem:
756471

Tags:
Tàu Vũ Trụ Aniara

Đánh giá phim (46 lượt)

Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara

Trailer phim

Nội dung phim

Tàu vũ trụ Aniara - Aniara là bộ phim khoa học viễn tưởng năm 2018 do Pella Kagerman và Hugo Lilja viết kịch bản đồng đạo diễn. Bộ phim được chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.

Xem Phim Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara - Vkool.Net - Ảnh 1
Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa. Vì thế, mở đầu phân cảnh người phụ nữ Mimaroben (Emelie Jonsson) xuất hiện trên tàu con thoi chở hành khách có tên là Aniara, con tàu vũ trụ sang trọng đưa hành khách từ Trái Đất lên sao hỏa trong vòng 3 tuần.

Xem Phim Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara - Vkool.Net - Ảnh 2
Công việc của cô là làm việc ở khu trí tuệ nhân tạo, được thiết kế để gợi nhớ cho người xem trải nghiệm về quá khứ tươi tốt trên Trái Đất thông qua trải nghiệm thực tế ảo nhập vai, và khai thác ký ức cùng cảm xúc của người tham gia.

Xem Phim Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara - Vkool.Net - Ảnh 3
Nhưng ngay sau khi cất cánh, đã có một tác động dữ dội. Dù không có nhiều thiệt hại xảy ra, nhưng Thuyền trưởng (Arvin Kananian) đã sớm thông báo cho các hành khách của mình để tránh việc va chạm với các mảnh vỡ không gian trong sự cố, nhiên liệu của Aniara phải được đẩy ra.

Xem Phim Chuyến Du Hành Định Mệnh - Aniara - Vkool.Net - Ảnh 4
Nó gặp vấn đề và không thể kiểm soát được hành trình của mình, có nghĩ là hành trình dự kiến kéo dài ba tuần có thể mất đến hai năm hoặc cho đến khi xuất hiện một thiên thể khác đủ gần để có thể điều chỉnh lại lực hấp dẫn đúng với lộ trình ban đầu của tàu.

Điều này rất đáng lo ngại, dù con tàu có thể sản xuất oxy, thực phẩm trong quãng đường dài. Nhưng một nhà thiên văn học lớn tuổi (Anneli Martini) nói với cô rằng ông thấy viễn cảnh mà thuyền trưởng đưa ra rất mơ hồ, rằng có rất ít cơ hội để Aniara tìm thấy hướng đi đúng trong không gian vô tận. Và nhà thiên văn học đã tung tin này ra khiến cho làn sóng hoảng loạn xảy ra ở mọi nơi.

Trong khi đó, sức hấp dẫn của chương trình Mima ngày càng lớn, vì nhiều người cho rằng họ sẽ không còn cơ hội được nhìn thấy hành tinh Trái Đất hay bất cứ hành tinh nào khác một lần nữa.
 

Chuyến Du Hành Định Mệnh VietSub, Chuyến Du Hành Định Mệnh Thuyết Minh, Chuyến Du Hành Định Mệnh Bản Đẹp, Phụ đề Chuyến Du Hành Định Mệnh

Aniara VietSub, Aniara Thuyết Minh, Aniara Bản Đẹp, Phụ Đề Aniara

Chuyến Du Hành Định Mệnh v1vn, Chuyến Du Hành Định Mệnh phim3s, Chuyến Du Hành Định Mệnh phim47, Chuyến Du Hành Định Mệnh hdonline, Chuyến Du Hành Định Mệnh phimmoi, Chuyến Du Hành Định Mệnh phimbathu, Chuyến Du Hành Định Mệnh phimhayso, Chuyến Du Hành Định Mệnh phim7, Chuyến Du Hành Định Mệnh mphim, Chuyến Du Hành Định Mệnh phimhd, Chuyến Du Hành Định Mệnh phimnhanh, Chuyến Du Hành Định Mệnh phimf, Chuyến Du Hành Định Mệnh phimvang, Chuyến Du Hành Định Mệnh kst, Chuyến Du Hành Định Mệnh kites, Chuyến Du Hành Định Mệnh phim4d, Chuyến Du Hành Định Mệnh phim4g, Chuyến Du Hành Định Mệnh vuaphim, Chuyến Du Hành Định Mệnh hayghe, Chuyến Du Hành Định Mệnh topphim, Chuyến Du Hành Định Mệnh phim88, Chuyến Du Hành Định Mệnh xuongphim, Aniara DVDRIP, Aniara 720p BluRay x264

Chuyến Du Hành Định Mệnh Tập 1, Chuyến Du Hành Định Mệnh Tập 2, Chuyến Du Hành Định Mệnh Tập 3, Chuyến Du Hành Định Mệnh Tập 4, Chuyến Du Hành Định Mệnh Tập 5,

Aniara Episode 1, Aniara Episode 2, Aniara Episode 3, Aniara Episode 4, Aniara Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG