Đại Hồng ThủyNoah (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Darren Aronofsky

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng,

Sản xuất:
Paramount Pictures, Regency Enterprises, Protozoa Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
138 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
13918232

Tags:
Dai Hong Thuy Vietsub, Online Noah

Đánh giá phim (150 lượt)

Đại Hồng Thủy - Noah

Trailer phim

Nội dung phim

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được.


Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah - Vkool.Net - Ảnh 1

Truyền thuyết về Thánh Noah đóng thuyền cứu muôn loài vật thoát nạn đại hồng thủy trong Kinh thánh một lần nữa được đưa lên màn bạc với bộ phim Noah - Đại hồng thủy.

Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah - Vkool.Net - Ảnh 2Ở phiên bản lần này, câu chuyện tập trung hơn vào số phận những con người còn lại trên mặt đất, cùng mối liên hệ của họ với Noah và bớt đi màu sắc tôn giáo. Theo truyền thuyết, Noah là người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cả, nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày mà một cơn đại hồng thủy quét sạch cả Trái Đất.
Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah - Vkool.Net - Ảnh 3Đây là bộ phim được đầu tư với kinh phí cao, dàn dựng với quy mô lớn và sử dụng nhiều kỹ xảo. Có thể thấy rõ nhất trong quy trình đóng con thuyền Noah để đưa vào các phân cảnh trong phim. Con thuyền thực tế được đoàn làm phim dựng lên theo đúng kích thước được mô tả trong Kinh thánh. Ngoài ra, nội thất bên trong và những đồ dùng cũng được sắp xếp hợp lý nhất để mô phỏng chân thực sự chuẩn bị cho một chuyến ra khơi thực sự. Quá trình thiết kế con thuyền kéo dài hơn một năm và mất thêm 6 tháng để đóng và hoàn thành.
Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah - Vkool.Net - Ảnh 4Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều tên tuổi nổi tiếng như Russell Crowe (vai chính Noah), Jennifer Connelly (vai người vợ), Emma Watson (con gái Noah)... Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của diễn viên kỳ cựu Anthony Hopkins. Phim do đạo diễn Daren Aronofsky (phim Black Swan) thực hiện.


Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah - Vkool.Net - Ảnh 6
Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah - Vkool.Net - Ảnh 7

Đại Hồng Thủy VietSub, Đại Hồng Thủy Thuyết Minh, Đại Hồng Thủy Bản Đẹp, Phụ đề Đại Hồng Thủy

Noah VietSub, Noah Thuyết Minh, Noah Bản Đẹp, Phụ Đề Noah

Đại Hồng Thủy v1vn, Đại Hồng Thủy phim3s, Đại Hồng Thủy phim47, Đại Hồng Thủy hdonline, Đại Hồng Thủy phimmoi, Đại Hồng Thủy phimbathu, Đại Hồng Thủy phimhayso, Đại Hồng Thủy phim7, Đại Hồng Thủy mphim, Đại Hồng Thủy phimhd, Đại Hồng Thủy phimnhanh, Đại Hồng Thủy phimf, Đại Hồng Thủy phimvang, Đại Hồng Thủy kst, Đại Hồng Thủy kites, Đại Hồng Thủy phim4d, Đại Hồng Thủy phim4g, Đại Hồng Thủy vuaphim, Đại Hồng Thủy hayghe, Đại Hồng Thủy topphim, Đại Hồng Thủy phim88, Đại Hồng Thủy xuongphim, Noah DVDRIP, Noah 720p BluRay x264

Đại Hồng Thủy Tập 1, Đại Hồng Thủy Tập 2, Đại Hồng Thủy Tập 3, Đại Hồng Thủy Tập 4, Đại Hồng Thủy Tập 5,

Noah Episode 1, Noah Episode 2, Noah Episode 3, Noah Episode 4, Noah Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG