Giải Cứu Con GáiTake Back (2021)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Điểm IMDb:
3.8
(820 đánh giá)

Đạo diễn:
Christian Sesma

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim 18+, Phim Tội Phạm,

Sản xuất:
Ton of Hats

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
89 phút

Năm:
2021

Lượt xem:
1772333

Tags:
Giai Cuu Con Gai Vietsub, Online Take Back

Đánh giá phim (44 lượt)

Giải Cứu Con Gái - Take Back

Trailer phim

Nội dung phim

Một cặp vợ chồng sống tại một thị trấn nhỏ ở California, Gillian White vào vai một luật sư địa phương, và cũng là mẹ kế của con gái Jai White - anh vào vai một giáo viên. Ngày nọ, khi cô bước vào quán cà phê gần nhà và thấy các nhân viên pha chế đang bị đe dọa bởi người bạn trai cũ, và cô kết thúc mọi chuyện bằng cú đá đẹp mắt.

Xem Phim Giải Cứu Con Gái - Take Back - Vkool.Net - Ảnh 1
Hình ảnh này được ghi lại trên CCTV, đoạn phim nhanh chóng lan truyền và White trở nên nổi tiếng với biệt danh người hùng quán cà phê, cô được các tay săn ảnh theo đuổi ở khắp mọi nơi. Nhưng White đang che giấu một bí mật đen tối vào nhiều năm trước, cô đã bị bắt cóc và trốn thoát khỏi một kẻ buôn bán tình dục độc ác, tạo một danh tính mới cho bản thân, nhưng đoạn phim đã đến tay những kẻ độc ác ngày xưa, và hắn ta muốn cô quay lại.

Xem Phim Giải Cứu Con Gái - Take Back - Vkool.Net - Ảnh 2
Patrick độc ác (Mickey Rourke) cầm đầu băng nhóm tội phạm, đã lên kế hoạch bắt cóc con gái của đôi vợ chồng, và cả hai phải đối mặt với cuộc chạy đua thời gian để cứu lấy mạng sống của cô bé. Thám tử Chalmers (James Russo) cũng tham gia vào việc giải cứu con tin của cặp vợ chồng. Cuối cùng Zara phải đối mặt với quá khứ của mình và trả thù những kẻ độc ác suýt huỷ hoại cuộc đời của cô.

Bộ phim khai thác khía cạnh nữ quyền, một người phụ nữ có cuộc sống bình thường lại trở thành món hàng của người đàn ông tàn bạo mà cô phải tìm mọi cách để thoát khỏi. Cô đã luyện tập võ thuật, chiến đấu tay đôi và học cách sử dụng súng. Khả năng chiến đấu của Zara rất đáng kinh ngạc, và bộ phim không đề cập quá nhiều đến việc cô ấy đã học tất cả những điều đó ở đâu.


Xem Phim Giải Cứu Con Gái - Take Back - Vkool.Net - Ảnh 3  
Xem Phim Giải Cứu Con Gái - Take Back - Vkool.Net - Ảnh 4

Giải Cứu Con Gái VietSub, Giải Cứu Con Gái Thuyết Minh, Giải Cứu Con Gái Bản Đẹp, Phụ đề Giải Cứu Con Gái

Take Back VietSub, Take Back Thuyết Minh, Take Back Bản Đẹp, Phụ Đề Take Back

Giải Cứu Con Gái v1vn, Giải Cứu Con Gái phim3s, Giải Cứu Con Gái phim47, Giải Cứu Con Gái hdonline, Giải Cứu Con Gái phimmoi, Giải Cứu Con Gái phimbathu, Giải Cứu Con Gái phimhayso, Giải Cứu Con Gái phim7, Giải Cứu Con Gái mphim, Giải Cứu Con Gái phimhd, Giải Cứu Con Gái phimnhanh, Giải Cứu Con Gái phimf, Giải Cứu Con Gái phimvang, Giải Cứu Con Gái kst, Giải Cứu Con Gái kites, Giải Cứu Con Gái phim4d, Giải Cứu Con Gái phim4g, Giải Cứu Con Gái vuaphim, Giải Cứu Con Gái hayghe, Giải Cứu Con Gái topphim, Giải Cứu Con Gái phim88, Giải Cứu Con Gái xuongphim, Take Back DVDRIP, Take Back 720p BluRay x264

Giải Cứu Con Gái Tập 1, Giải Cứu Con Gái Tập 2, Giải Cứu Con Gái Tập 3, Giải Cứu Con Gái Tập 4, Giải Cứu Con Gái Tập 5,

Take Back Episode 1, Take Back Episode 2, Take Back Episode 3, Take Back Episode 4, Take Back Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG