Góa Phụ ĐenBlack Widow (2021)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Điểm IMDb:
7.2
(28,054 đánh giá)

Đạo diễn:
Cate Shortland

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Marvel Studios, Truenorth Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
133 phút

Năm:
2021

Lượt xem:
6057238

Tags:
Goa Phu Den Vietsub, Online Black Widow

Đánh giá phim (66 lượt)

Góa Phụ Đen - Black Widow

Trailer phim

Nội dung phim

Nội dung phim Black Widow lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Xem Phim Góa Phụ Đen - Black Widow - Vkool.Net - Ảnh 1
Một vài sự cố diễn ra dẫn đến việc cô phải đối mặt với quá khứ của mình, một gia đình mà cô từng rất yêu mến và trân trọng, cả bố và mẹ của cô đều là điệp viên, và cô em gái Yelena ngây ngô ngày nào giờ cũng được đào tạo để trở thành góa phụ đen.

Xem Phim Góa Phụ Đen - Black Widow - Vkool.Net - Ảnh 2
Bộ phim như là cuộc hành trình của Natasha tìm lại bản thân, đối diện với những quyết định và những sai lầm trong quá khứ. Chuyến hành trình này của cô còn có nhiệm vụ giải cứu những cô gái như mình và sẽ đưa khán giả xuất hiện tới một số địa điểm lần đầu xuất hiện trong MCU, như Red Room - Phòng đỏ, đây là lò rèn điệp viên nữ khắc nghiệt nhất của Liên Xô.

Xem Phim Góa Phụ Đen - Black Widow - Vkool.Net - Ảnh 3
Đặc sản MCU là các phân cảnh hành động mãn nhãn, Black Widow cũng không ngoại lệ, những phân cảnh đấu tay đôi, cận chiến được tập trung khai thác, phù hợp với một nữ chiến binh không dùng tới năng lực siêu nhiên, ma thuật. Tuy vậy, không phải vì thế mà bộ phim mất đi tính siêu thực đặc trưng trong những tác phẩm của Marvel, những cảnh chiến đấu trên không trung hay những màn rượt đuổi ấn tượng là điểm nhấn của tác phẩm.

 
Xem Phim Góa Phụ Đen - Black Widow - Vkool.Net - Ảnh 4

Góa Phụ Đen VietSub, Góa Phụ Đen Thuyết Minh, Góa Phụ Đen Bản Đẹp, Phụ đề Góa Phụ Đen

Black Widow VietSub, Black Widow Thuyết Minh, Black Widow Bản Đẹp, Phụ Đề Black Widow

Góa Phụ Đen v1vn, Góa Phụ Đen phim3s, Góa Phụ Đen phim47, Góa Phụ Đen hdonline, Góa Phụ Đen phimmoi, Góa Phụ Đen phimbathu, Góa Phụ Đen phimhayso, Góa Phụ Đen phim7, Góa Phụ Đen mphim, Góa Phụ Đen phimhd, Góa Phụ Đen phimnhanh, Góa Phụ Đen phimf, Góa Phụ Đen phimvang, Góa Phụ Đen kst, Góa Phụ Đen kites, Góa Phụ Đen phim4d, Góa Phụ Đen phim4g, Góa Phụ Đen vuaphim, Góa Phụ Đen hayghe, Góa Phụ Đen topphim, Góa Phụ Đen phim88, Góa Phụ Đen xuongphim, Black Widow DVDRIP, Black Widow 720p BluRay x264

Góa Phụ Đen Tập 1, Góa Phụ Đen Tập 2, Góa Phụ Đen Tập 3, Góa Phụ Đen Tập 4, Góa Phụ Đen Tập 5,

Black Widow Episode 1, Black Widow Episode 2, Black Widow Episode 3, Black Widow Episode 4, Black Widow Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG