Hoa Mộc LanMulan (1998)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
10

Đạo diễn:
Tony Bancroft,Barry Cook,

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hoạt Hình, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Walt Disney Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
88 phút

Năm:
1998

Lượt xem:
5521647

Tags:
Hoa Moc Lan 1998 Vietsub, Online Mulan

Đánh giá phim (42 lượt)

Hoa Mộc Lan - Mulan

Trailer phim

Nội dung phim

Mulan là một cô gái thông minh, phóng khoáng và hiếu động. Sở hữu những đức tính không phù hợp với chuẩn mực đánh giá phụ nữ trong xã hội phong kiến nên Mulan thường bị chê bai trong những lần “xem mắt”. Trong lúc này rợ Hung Nô dưới sự chỉ huy của tướng Shan Yu dũng mảnh và độc ác đang tấn công Trung Hoa. Hoàng thượng ra lệnh chiêu quân, mỗi nhà đều phải có ít nhất một người đàn ông đầu quân. Gia đình họ Fa không có con trai, không nỡ nhìn cha già phải cầm gươm ra trận, Mulan cải dạng nam trang thay cha đi đầu quân.

Xem Phim Hoa Mộc Lan - Mulan - Vkool.Net - Ảnh 1

Những tháng ngày trong quân ngũ, Mulan đã thầm yêu chàng tướng quân Li Shang. Mọi rắc rối bắt đầu từ đây, Li Shang sẽ phản ứng ra sao khi biết toàn bộ sự thật về Mulan? Họ sẽ chiến đấu với rợ Hung Nô như thế nào? Số phận nàng Mulan sẽ ra sao? Nhiều người trong chúng ta đã nằm lòng câu chuyện “Hoa Mộc Lan thay cha tòng quân” nhưng Walt Disney kể câu chuyện này theo phong cách rất Mỹ, súc tích cô đọng nhưng rất hài hước dễ thương với những hình ảnh hoạt họa tuyệt đẹp, cực kỳ sống động.


Xem Phim Hoa Mộc Lan - Mulan - Vkool.Net - Ảnh 2

Hoa Mộc Lan VietSub, Hoa Mộc Lan Thuyết Minh, Hoa Mộc Lan Bản Đẹp, Phụ đề Hoa Mộc Lan

Mulan VietSub, Mulan Thuyết Minh, Mulan Bản Đẹp, Phụ Đề Mulan

Hoa Mộc Lan v1vn, Hoa Mộc Lan phim3s, Hoa Mộc Lan phim47, Hoa Mộc Lan hdonline, Hoa Mộc Lan phimmoi, Hoa Mộc Lan phimbathu, Hoa Mộc Lan phimhayso, Hoa Mộc Lan phim7, Hoa Mộc Lan mphim, Hoa Mộc Lan phimhd, Hoa Mộc Lan phimnhanh, Hoa Mộc Lan phimf, Hoa Mộc Lan phimvang, Hoa Mộc Lan kst, Hoa Mộc Lan kites, Hoa Mộc Lan phim4d, Hoa Mộc Lan phim4g, Hoa Mộc Lan vuaphim, Hoa Mộc Lan hayghe, Hoa Mộc Lan topphim, Hoa Mộc Lan phim88, Hoa Mộc Lan xuongphim, Mulan DVDRIP, Mulan 720p BluRay x264

Hoa Mộc Lan Tập 1, Hoa Mộc Lan Tập 2, Hoa Mộc Lan Tập 3, Hoa Mộc Lan Tập 4, Hoa Mộc Lan Tập 5,

Mulan Episode 1, Mulan Episode 2, Mulan Episode 3, Mulan Episode 4, Mulan Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG