Hoàng Đế ArthurKing Arthur (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Điểm IMDb:
6.3
(175,972 đánh giá)

Đạo diễn:
Antoine Fuqua

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Dã Sử, Phim Cổ Trang, Phim Phiêu Lưu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Touchstone Pictures

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
141 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
3394239

Tags:
Hoang de Arthur Vietsub, Online King Arthur

Đánh giá phim (10 lượt)

Hoàng Đế Arthur - King Arthur

Trailer phim

Nội dung phim

Phim lấy bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã. Phần lớn trong số họ là những người phục vụ trong triều đình La Mã. Họ phải lên đường thi hành nhiệm vụ giải cứu gia đình một sứ thần.


Xem Phim Hoàng Đế Arthur - King Arthur - Vkool.Net - Ảnh 1


Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi họ phải vượt qua bức tường Hadrian, đương đầu với nhiều đội quân chống lại triều đình và qua một bộ tộc Saxons hung bạo do Cerdic (Stellan Skarsgard) cầm đầu. Tuy nhiên với lòng dũng cảm và xả thân, toán quân của Arthur đã tới điểm hẹn an toàn, đó là địa phận của bộ tộc Woads. Họ chứng kiến tên pháp sư Merlin độc ác cai trị vùng này và giải cứu cho các tù nhân bị giam trong hầm kín. Trong số đó có một thiếu nữ xinh đẹp tên là Guinevere (Keira Knightley). Cảm mến sự nghĩa hiệp của đội quân Arthur, Guinevere tình nguyện gia nhập đội quân trở về La Mã.


Xem Phim Hoàng Đế Arthur - King Arthur - Vkool.Net - Ảnh 2

Nhờ sự thông thạo địa hình của Guinevere, đội quân của Arthur đã tránh được những khu vực nguy hiểm và đặt bẫy tiêu diện được quân bộ tộc Saxons. Arthur hoàn thành sứ mệnh trở về. Cùng lúc đó tên Cerdic cầm đầu quân Saxons điên cuồng kéo tàn quân tiến về La Mã. Quan quân La Mã hoảng hốt tìm đường tháo thân, dân chúng bỏ chạy tan tác. Quân Saxon bao vây thành La Mã hoang tàn.


Xem Phim Hoàng Đế Arthur - King Arthur - Vkool.Net - Ảnh 3

Trước tình hình nguy ngập, Guinevere trở về bộ tộc của mình nhờ trưởng lão Merlin ứng cứu. Một toán quân được cử đi do đích thân nàng chỉ huy tiến về thành La Mã. Nàng là một thiện xạ bắn cung dũng cảm, bách phát bách trúng. Trong lúc đó, Arthur dùng kế hoãn binh với Cerdic, một mặt chàng vẫn tuyên bố tiêu diệt quân Cerdic nếu Cerdic không rút quân. Hai bên quyết định một mất một còn. May mắn thay, những người đồng đội của Arthur ân hận vì để bạn lại một mình đã trở về sát cánh cùng Arthur. Arthur chợt nhận ra những gì mình trung thành là phù phiếm. Chàng nhận ra mình phải là người Briton và người Woads mới thực sự là linh hồn của xứ này, nơi đã bị suy kiệt bởi sự thống trị hàng trăm năm của đế quốc La Mã. Arthur gia nhập đội quân của người Woads và chàng đã tìm được sức mạnh để thực hiện ước mơ làm chủ một vùng đất và thay đổi lịch sử.


Xem Phim Hoàng Đế Arthur - King Arthur - Vkool.Net - Ảnh 4


Xem Phim Hoàng Đế Arthur - King Arthur - Vkool.Net - Ảnh 5

Hoàng Đế Arthur VietSub, Hoàng Đế Arthur Thuyết Minh, Hoàng Đế Arthur Bản Đẹp, Phụ đề Hoàng Đế Arthur

King Arthur VietSub, King Arthur Thuyết Minh, King Arthur Bản Đẹp, Phụ Đề King Arthur

Hoàng Đế Arthur v1vn, Hoàng Đế Arthur phim3s, Hoàng Đế Arthur phim47, Hoàng Đế Arthur hdonline, Hoàng Đế Arthur phimmoi, Hoàng Đế Arthur phimbathu, Hoàng Đế Arthur phimhayso, Hoàng Đế Arthur phim7, Hoàng Đế Arthur mphim, Hoàng Đế Arthur phimhd, Hoàng Đế Arthur phimnhanh, Hoàng Đế Arthur phimf, Hoàng Đế Arthur phimvang, Hoàng Đế Arthur kst, Hoàng Đế Arthur kites, Hoàng Đế Arthur phim4d, Hoàng Đế Arthur phim4g, Hoàng Đế Arthur vuaphim, Hoàng Đế Arthur hayghe, Hoàng Đế Arthur topphim, Hoàng Đế Arthur phim88, Hoàng Đế Arthur xuongphim, King Arthur DVDRIP, King Arthur 720p BluRay x264

Hoàng Đế Arthur Tập 1, Hoàng Đế Arthur Tập 2, Hoàng Đế Arthur Tập 3, Hoàng Đế Arthur Tập 4, Hoàng Đế Arthur Tập 5,

King Arthur Episode 1, King Arthur Episode 2, King Arthur Episode 3, King Arthur Episode 4, King Arthur Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG