Mary PoppinsMary Poppins (1964)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Robert Stevenson

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Viễn Tưởng, Phim Gia Đình,

Sản xuất:
Walt Disney Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
139 phút

Năm:
1964

Lượt xem:
2500086

Tags:
Mary Poppins Vietsub, Online Mary Poppins

Đánh giá phim (44 lượt)

Mary Poppins - Mary Poppins

Trailer phim

Nội dung phim

Mary Poppins là một cô xinh đẹp tính tình đôi lúc hơi bướng bỉnh, cáu kỉnh, có rất nhiều phép màu. Một hôm cô được cơn gió thổi đến trước cửa nhà Số Mười Bảy, hẻm Cây Anh Đào, và trở thành bảo mẫu của bốn đứa trẻ đáng yêu. Nhờ Mary Poppins, bọn trẻ có được những trải nghiệm kỳ thú mà có lẽ không đứa trẻ nào khác trên đời có được.

Xem Phim Mary Poppins - Mary Poppins - Vkool.Net - Ảnh 1
Có một sức quyến rũ lạ thường từ những quyển sách này… kỳ lạ, tình cảm, và cũng hài hước, giàu trí tưởng tượng, đầy chất thơ và vô cùng sáng tạo. Một ngày với cô Mary Poppins luôn là một ngày đầy phép màu và thế giới thần kỳ trở thành sự thật. Với Jane và Michael, cũng như với rất nhiều thế hệ trẻ em trên thế giới, Mary Poppins là cô bảo mẫu nổi tiếng nhất và được yêu quý nhất! Cô bảo mẫu Mary Poppins có khả năng hòa trộn giữa thế giới thực và thế giới ảo đã trở thành người bạn thân thiết của bao đứa trẻ qua nhiều thế hệ là luôn là một cuốn sách gối đầu giường được yêu thích nhất.

Mary Poppins được Walt Disney chuyển thể thành phim vào năm 1964 dưới hình thức phim âm nhạc. Kể từ đó, bộ phim này luôn nằm trong danh sách những bộ phim ca nhạc và phim gia đình hay nhất mọi thời đại. Hình ảnh như Mary bay bằng chiếc ô của mình đã trở thành kinh điển của điện ảnh thế giới. Và những bài hát trong phim cũng trở nên quen thuộc với trẻ em.

Mary Poppins VietSub, Mary Poppins Thuyết Minh, Mary Poppins Bản Đẹp, Phụ đề Mary Poppins

Mary Poppins VietSub, Mary Poppins Thuyết Minh, Mary Poppins Bản Đẹp, Phụ Đề Mary Poppins

Mary Poppins v1vn, Mary Poppins phim3s, Mary Poppins phim47, Mary Poppins hdonline, Mary Poppins phimmoi, Mary Poppins phimbathu, Mary Poppins phimhayso, Mary Poppins phim7, Mary Poppins mphim, Mary Poppins phimhd, Mary Poppins phimnhanh, Mary Poppins phimf, Mary Poppins phimvang, Mary Poppins kst, Mary Poppins kites, Mary Poppins phim4d, Mary Poppins phim4g, Mary Poppins vuaphim, Mary Poppins hayghe, Mary Poppins topphim, Mary Poppins phim88, Mary Poppins xuongphim, Mary Poppins DVDRIP, Mary Poppins 720p BluRay x264

Mary Poppins Tập 1, Mary Poppins Tập 2, Mary Poppins Tập 3, Mary Poppins Tập 4, Mary Poppins Tập 5,

Mary Poppins Episode 1, Mary Poppins Episode 2, Mary Poppins Episode 3, Mary Poppins Episode 4, Mary Poppins Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG