Người BăngIceman (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
La Vĩnh Xương

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Võ Thuật, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
China 3D Digital Entertainment

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
105 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
8630874

Tags:
Iceman 3D, Bing Fung: Chung Sang Chi Mun

Đánh giá phim (82 lượt)

Người Băng - Iceman

Trailer phim

Nội dung phim

Iceman (Người Băng) là bộ phim mới nhất của diễn viên, nhà sản xuất Chân Tử Đan, lấy cảm hứng từ hành trình xuyên không gian trong phim kinh điển "The Iceman Cometh" 1989.


Xem Phim Người Băng - Iceman - Vkool.Net - Ảnh 1

Bộ phim kể về nhóm cao thủ cẩm y vệ được Hoàng đế nhà Minh giao nhiệm vụ đi tìm báu vật Phật Tổ để cứu bệnh dịch. Chuyến đi bất ngờ kết thúc khi cao thủ cẩm y vệ cùng kẻ thù bị đóng băng trong trận chiến bên đỉnh núi tuyết. 400 năm sau, họ được các nhà khoa học phát hiện và trở thành đối tượng thí nghiệm.


Xem Phim Người Băng - Iceman - Vkool.Net - Ảnh 2

Xem Phim Người Băng - Iceman - Vkool.Net - Ảnh 3

Trên đường được đưa sang Mỹ, họ bất ngờ thức dậy ở Hong Kong và ở bối cảnh này họ lại tiếp tục cuộc chiến khốc liệt của mình. Bên cạnh cuộc chiến là hành trình đi tìm lại mối nhân duyên trải qua nhiều thế kỷ của người chỉ huy đội cẩm y vệ.


Xem Phim Người Băng - Iceman - Vkool.Net - Ảnh 4

Iceman mang dấu ấn mạnh mẽ của ông vua võ thuật thế hệ mới Chân Tử Đan khi ngoài vai trò chỉ đạo hành động, đồng sản xuất, anh còn đảm nhận vai chính với nhiều cảnh quay ngoạn mục, mạo hiểm. Nhân vật của Chân Tử Đan sử dụng cả binh khí thời cổ lẫn vũ khí thời hiện đại, nhiệt tình chiến đấu và cũng đầy đam mê với tình yêu, đúng tinh thần một nam tử Hán. Bộ phim đã được giới thiệu tại LHP Cannes lần thứ 66 vừa qua và nhận được phản hồi tốt từ giới chuyên môn.


Xem Phim Người Băng - Iceman - Vkool.Net - Ảnh 5

Ngoài cảnh võ thuật, hành động được đầu tư, Iceman còn hội tụ dàn sao hạng A và đội làm kỹ xảo chính là êkíp thực hiện Amazing Spiderman. Phim cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của ông vua võ thuật Chân Tử Đan và “quái kiệt” màn ảnh Vương Bảo Cường. Mỹ nữ Huỳnh Thánh Y, người từng thu hút đông đảo khán giả châu Á với vai diễn trong Tuyệt đỉnh Kungfu, Truyền thuyết Bạch Xà… sẽ đảm nhận vai nữ chính. Người đẹp có nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm không cần đóng thế, khiến các đồng nghiệp nam cũng phải ngưỡng mộ.


Xem Phim Người Băng - Iceman - Vkool.Net - Ảnh 6

Một trong những thú vị của Iceman là khán giả sẽ được gặp lại hình ảnh của Ngô Ngạn Tổ với tạo hình cảnh sát đáng yêu trong Bishonen qua sự thể hiện của Chân Tử Đan. Ngoài tài nghệ võ thuật, nhân vật của Chân Tử Đan còn giỏi "thuật dịch dung" (thay đổi dung mạo).

Người Băng VietSub, Người Băng Thuyết Minh, Người Băng Bản Đẹp, Phụ đề Người Băng

Iceman VietSub, Iceman Thuyết Minh, Iceman Bản Đẹp, Phụ Đề Iceman

Người Băng v1vn, Người Băng phim3s, Người Băng phim47, Người Băng hdonline, Người Băng phimmoi, Người Băng phimbathu, Người Băng phimhayso, Người Băng phim7, Người Băng mphim, Người Băng phimhd, Người Băng phimnhanh, Người Băng phimf, Người Băng phimvang, Người Băng kst, Người Băng kites, Người Băng phim4d, Người Băng phim4g, Người Băng vuaphim, Người Băng hayghe, Người Băng topphim, Người Băng phim88, Người Băng xuongphim, Iceman DVDRIP, Iceman 720p BluRay x264

Người Băng Tập 1, Người Băng Tập 2, Người Băng Tập 3, Người Băng Tập 4, Người Băng Tập 5,

Iceman Episode 1, Iceman Episode 2, Iceman Episode 3, Iceman Episode 4, Iceman Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG