Người Giải MãThe Imitation Game (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
8
(823,196 đánh giá)

Đạo diễn:
Morten Tyldum

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Tài Liệu, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Black Bear Pictures, Bristol Automotive

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
114 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
7768265

Tags:
Nguoi Giai Ma Vietsub, Online The Imitation Game

Đánh giá phim (78 lượt)

Người Giải Mã - The Imitation Game

Trailer phim

Nội dung phim

Ra mắt vào dịp cuối năm 2014, The Imitation Game là bộ phim tái hiện cuộc đời của nhà toán học người Anh - Alan Turing - người được xem như cha đẻ của ngành khoa học máy tính và trí thông minh nhân tạo. Trong thời kỳ Thế chiến hai, chính nhóm giải mã Hut 8 do ông lãnh đạo đã phá được mã Enigma mà quân Đức sử dụng để liên lạc, qua đó giúp chiến tranh rút ngắn được hai năm và cứu sống 14 triệu mạng người. Nhưng bất chấp những đóng góp lớn lao ấy, Turing lại chịu số phận bi thảm do là người thuộc giới tính thứ ba vào giai đoạn mà việc quan hệ đồng tính luyến ái là phạm pháp.

Xem Phim Người Giải Mã - The Imitation Game - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong thời kỳ Thế chiến II, quân Đức sử dụng máy Enigma để liên lạc nhờ sự bảo mật tối ưu của loại máy mã hóa ưu việt này. Từ những thông tin cơ bản như dự báo thời tiết trong ngày cho tới những thông điệp quan trọng như ý đồ tác chiến, vị trí đặt tàu, thời gian tiến hành chiến dịch... đều được phe Đức trao đổi sau khi đã mã hóa qua máy Enigma.

Xem Phim Người Giải Mã - The Imitation Game - Vkool.Net - Ảnh 2
Để có thể chiến thắng cuộc chiến này, việc giải mã Enigma là một nhiệm vụ tối quan trọng đối với phe Đồng Minh. Tại Anh, “điệp vụ bất khả thi” ấy được giao cho một nhóm nhà toán học, giải mật mã và kỳ thủ cờ vua tại trung tâm Bletchley Park. Tâm điểm của dự án tuyệt mật ấy là nhà toán học thiên tài lập dị Alan Turing (Benedict Cumberbatch thủ vai). The Imitation Game kể về cuộc đời của nhân vật được xem như cha đẻ của trí thông minh nhân tạo và khoa học máy tính hiện đại song lại có một kết cục bi thảm.

Xem Phim Người Giải Mã - The Imitation Game - Vkool.Net - Ảnh 3
Không đi theo tuyến tính thông thường, câu chuyện trong The Imitation Game là những lát cắt đan xen giữa ba thời điểm trong cuộc đời của Turing. Tác phẩm mở đầu vào năm 1952, khi cuộc chiến kết thúc và Turing bị bắt giam do có quan hệ đồng tính - một việc bị xem như phạm pháp lúc ấy. Trong cuộc hỏi cung, những mảnh ghép bí ẩn từ quá khứ của ông bắt đầu được ráp lại để vẽ nên chân dung về thiên tài không gặp thời này, từ khi ông còn là một cậu nhóc thường xuyên bị bắt nạt tại trường tư tới khi gia nhập đội giải mã tại Bletchley Park và trở thành “cá nhân có đóng góp lớn nhất giúp quân Đồng Minh có được chiến thắng” như nhận định của Churchill.

Xem Phim Người Giải Mã - The Imitation Game - Vkool.Net - Ảnh 4
Những cuộc chiến để bảo vệ con người thật như vậy khiến The Imitation Game không chỉ đơn thuần là bộ phim về chiến tranh và giải mã. “Bông hồng Anh” Keira Knighley đã tái hiện tròn trịa một Clarke cá tính và hoàn toàn xứng đáng với đề cử Oscar “Nữ diễn viên phụ xuất sắc”. Song cô vẫn không phải người diễn hay nhất phim bởi vẫn còn đó Benedict Cumberbatch.

Xem Phim Người Giải Mã - The Imitation Game - Vkool.Net - Ảnh 5
“Đôi khi những người mà chẳng ai nghĩ rằng họ sẽ làm được gì lại chính là những người làm nên những điều không ai có thể tưởng tượng” là thông điệp của The Imitation Game - tác phẩm khắc họa chân dung một thiên tài đã cứu sống hàng triệu sinh mạng.

Người Giải Mã VietSub, Người Giải Mã Thuyết Minh, Người Giải Mã Bản Đẹp, Phụ đề Người Giải Mã

The Imitation Game VietSub, The Imitation Game Thuyết Minh, The Imitation Game Bản Đẹp, Phụ Đề The Imitation Game

Người Giải Mã v1vn, Người Giải Mã phim3s, Người Giải Mã phim47, Người Giải Mã hdonline, Người Giải Mã phimmoi, Người Giải Mã phimbathu, Người Giải Mã phimhayso, Người Giải Mã phim7, Người Giải Mã mphim, Người Giải Mã phimhd, Người Giải Mã phimnhanh, Người Giải Mã phimf, Người Giải Mã phimvang, Người Giải Mã kst, Người Giải Mã kites, Người Giải Mã phim4d, Người Giải Mã phim4g, Người Giải Mã vuaphim, Người Giải Mã hayghe, Người Giải Mã topphim, Người Giải Mã phim88, Người Giải Mã xuongphim, The Imitation Game DVDRIP, The Imitation Game 720p BluRay x264

Người Giải Mã Tập 1, Người Giải Mã Tập 2, Người Giải Mã Tập 3, Người Giải Mã Tập 4, Người Giải Mã Tập 5,

The Imitation Game Episode 1, The Imitation Game Episode 2, The Imitation Game Episode 3, The Imitation Game Episode 4, The Imitation Game Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG