Nhân Danh Công Lý 2Drishyam 2 (2021)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Đạo diễn:
Jeethu Joseph

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Tâm Lý, Phim Bí Ẩn,

Sản xuất:
Aashirvad Cinemas

Quốc gia:
Phim Ấn Độ

Thời lượng:
152 phút

Năm:
2021

Lượt xem:
981255

Tags:
Nhan Danh Cong Ly 2 Vietsub, Online Drishyam 2

Đánh giá phim (36 lượt)

Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.

Xem Phim Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc. Georgekutty hiện là chủ một rạp chiếu phim với khao khát được sản xuất một bộ phim, bất chấp sự phản đối của gia đình. Anh ấy thường xuyên liên hệ với Vinayachandran, một nhà biên kịch nổi tiếng để phát triển kịch bản cho dự án của mình. Dù gia đình yên ấm, nhưng Anju lại bị động kinh tái phát và hiện là bệnh nhân PTSD, hậu quả của việc cô sợ bị bắt vì liên quan đến vụ giết người của Varun.

Xem Phim Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Ghen tị với sự giàu có vượt bậc của gia đình, những người hàng xóm của Georgekutty bắt đầu tung tin đồn làm hoen ố tới hình ảnh gia đình, đặc biệt là Anju đã khiến Rani đau khổ. Nguồn an ủi duy nhất của cô ấy là người hàng xóm thân thiện Saritha, mặc dù tình bạn của bộ đôi đã không được Saritha chấp thuận.

Xem Phim Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Sau đó cảnh sát đã phải nhận nhiều lời phỉ báng vì không thể tìm ra thủ phạm vụ Varun, quyết định phục hồi vụ án, dưới sự giám sát của IG Thomas Bastin. Trong khi đó, Georgekutty gặp Prabhakar người cầu xin anh ta tiết lộ vị trí của thi thể Varun để anh ta có thể thu thập bộ xương để thực hiện nghi thức tang lễ nhưng không thành công. Anu trở về nhà vào một kỳ nghỉ xuân và tổ chức một bữa tiệc với bạn bè của mình bất chấp sự phản đối của Ranin.

Xem Phim Nhân Danh Công Lý 2 - Drishyam 2 - Vkool.Net - Ảnh 4
Một đêm nọ, Rani nói với Saritha về nỗi sợ hãi của cô và sẽ bị bắt và vô tình làm lộ sự thật rằng Georgekutty đã di chuyển cơ thể của Varun. Cô và gia đình không hề hay biết, Saritha và Sabu là cảnh sát ngầm, được Bastin chỉ định để khám phá thi thể của Varun. Trong số những điệp viên khác của anh ta có bạn trai của Anumol.

Trong lúc đó, Jose đã được ra tù. Sau khi nghe lỏm được trường hợp của Georgekutty từ những người dân trong thị trấn, anh ta nhớ lại việc đã nhìn thấy anh ta tại đồn cảnh sát chưa hoàn thành lúc bấy giờ và nhanh chóng báo trước cho cảnh sát. Bastin đã thông báo điều này cho Geetha và Prabhakar, những người đến từ Mỹ để giám sát những diễn biến mới của vụ việc.

Nhân Danh Công Lý 2 VietSub, Nhân Danh Công Lý 2 Thuyết Minh, Nhân Danh Công Lý 2 Bản Đẹp, Phụ đề Nhân Danh Công Lý 2

Drishyam 2 VietSub, Drishyam 2 Thuyết Minh, Drishyam 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Drishyam 2

Nhân Danh Công Lý 2 v1vn, Nhân Danh Công Lý 2 phim3s, Nhân Danh Công Lý 2 phim47, Nhân Danh Công Lý 2 hdonline, Nhân Danh Công Lý 2 phimmoi, Nhân Danh Công Lý 2 phimbathu, Nhân Danh Công Lý 2 phimhayso, Nhân Danh Công Lý 2 phim7, Nhân Danh Công Lý 2 mphim, Nhân Danh Công Lý 2 phimhd, Nhân Danh Công Lý 2 phimnhanh, Nhân Danh Công Lý 2 phimf, Nhân Danh Công Lý 2 phimvang, Nhân Danh Công Lý 2 kst, Nhân Danh Công Lý 2 kites, Nhân Danh Công Lý 2 phim4d, Nhân Danh Công Lý 2 phim4g, Nhân Danh Công Lý 2 vuaphim, Nhân Danh Công Lý 2 hayghe, Nhân Danh Công Lý 2 topphim, Nhân Danh Công Lý 2 phim88, Nhân Danh Công Lý 2 xuongphim, Drishyam 2 DVDRIP, Drishyam 2 720p BluRay x264

Nhân Danh Công Lý 2 Tập 1, Nhân Danh Công Lý 2 Tập 2, Nhân Danh Công Lý 2 Tập 3, Nhân Danh Công Lý 2 Tập 4, Nhân Danh Công Lý 2 Tập 5,

Drishyam 2 Episode 1, Drishyam 2 Episode 2, Drishyam 2 Episode 3, Drishyam 2 Episode 4, Drishyam 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG