Sự ThậtThe Truth (2019)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Điểm IMDb:
6.5
(7,790 đánh giá)

Đạo diễn:
Hirokazu Koreeda

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
3B Productions, Bun-Buku, MI Movies

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2019

Lượt xem:
561470

Tags:
La vérité

Đánh giá phim (42 lượt)

Sự Thật - The Truth

Trailer phim

Nội dung phim

Sự thật - The truth là bộ phim chính kịch năm 2019 do Hirokazu Kore-eda viết kịch bản đồng đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên  Catherine Deneuve , Juliette Binoche , Ethan Hawke , Ludivine Sagnier , Clémentine Grenier, Manon Clavel, Alain Libolt, Christian CrahayRoger Van Hool. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của Kore-eda lấy bối cảnh ngoài Nhật Bản và ngôn ngữ không phải là tiếng mẹ đẻ của anh.

Xem Phim Sự Thật - The Truth - Vkool.Net - Ảnh 1
Tác phẩm đã có buổi ra mắt thế giới tại Venice ngày 28 tháng 8 năm 2019, được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 11 tháng 10 năm 2019 bởi GAGA Pictures và tại Pháp vào ngày 25 tháng 12 năm 2019, bởi Le Pacte

Xem Phim Sự Thật - The Truth - Vkool.Net - Ảnh 2
Fabienne vừa xuất bản cuốn hồi ký của mình mang tên là La Vérité, và để đánh dấu dịp quan trong này, con gái nhà biên kịch Lumir (Juliette Binoche) của cô đã tới từ New York cùng chồng của mình là Hank (Ethan Hawke).

Xem Phim Sự Thật - The Truth - Vkool.Net - Ảnh 3
Ngay lập tức, cuốn hồi ký này đã gây ra náo động: trợ lý buồn bã của cô Luc (Alain Libolt) nghỉ việc, vì anh ta không hề được nhắc đến trong đó, và Lumir tức giận vì Fabienne đã tạo ra giai thoại về người mẹ yêu thương đón cô từ trường, nhưng thực tế là cô ấy luôn đi quay phim.

Xem Phim Sự Thật - The Truth - Vkool.Net - Ảnh 4
Tuy nhiên, thái độ của Lumir với mẹ cô và với mối quan hệ mẹ con rắc rối của họ thay đổi một cách thầm lặng, vì Fabienne đã mời cô đến xem bộ phim mới mà cô đang quay, một bộ phim khoa học viễn tưởng có tựa đề là Memories of My Mother, kể về một người phụ nữ trẻ trong tương lai mắc bệnh nan y, có thể sử dụng việc du hành thời gian để chăm con gái nhỏ ở nhiều độ tuổi khác nhau, Fabienne sẽ đóng vai cô gái này như một bà già.

The Truth bắt đầu câu chuyện bay bổng nhưng sau đó lại biến thành thứ gì đó khác lạ và khó nắm bắt, thứ gì đó như chủ nghĩa hiện thực trong chuyện cổ tích, có mối liên kết với hiện thực: Fabienne liên tục bị chỉ trích vì thái độ của cô ấy với người đương thời có sự nghiệp đã mất cùng chạy song song với cuộc sống của Fabienne.

Đối với Lumir của Binoche, cảnh tượng mẹ cô xuất hiện trong vai lớn hơn nhiều so với việc nhân vật ảnh hưởng tới cô một cách kỳ lạ, và cô bắt đầu thấy cách có thể dùng con gái của mình trong mưu đồ của mối quan hệ, và tái thiết lập sức mạnh của mình trong đó.

Sự Thật VietSub, Sự Thật Thuyết Minh, Sự Thật Bản Đẹp, Phụ đề Sự Thật

The Truth VietSub, The Truth Thuyết Minh, The Truth Bản Đẹp, Phụ Đề The Truth

Sự Thật v1vn, Sự Thật phim3s, Sự Thật phim47, Sự Thật hdonline, Sự Thật phimmoi, Sự Thật phimbathu, Sự Thật phimhayso, Sự Thật phim7, Sự Thật mphim, Sự Thật phimhd, Sự Thật phimnhanh, Sự Thật phimf, Sự Thật phimvang, Sự Thật kst, Sự Thật kites, Sự Thật phim4d, Sự Thật phim4g, Sự Thật vuaphim, Sự Thật hayghe, Sự Thật topphim, Sự Thật phim88, Sự Thật xuongphim, The Truth DVDRIP, The Truth 720p BluRay x264

Sự Thật Tập 1, Sự Thật Tập 2, Sự Thật Tập 3, Sự Thật Tập 4, Sự Thật Tập 5,

The Truth Episode 1, The Truth Episode 2, The Truth Episode 3, The Truth Episode 4, The Truth Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG