TenetTenet (2020)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Christopher Nolan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Warner Bros., Syncopy

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
150 phút

Năm:
2020

Lượt xem:
6941862

Tags:
Tenet Vietsub, Online Tenet

Đánh giá phim (52 lượt)

Tenet - Tenet

Trailer phim

Nội dung phim

Tenet - Bom tấn được mong chờ năm 2020 đã chính thức ra mắt khán giả tại Việt Nam, sản phẩm mới nhất của phù thuỷ logic Christopher Nolan. Câu chuyện lần này sẽ khám phá khái niệm thời gian, trong đó có một người được gọi là Nhân Vật Chính do John David Washington thủ vai, anh cố tìm kiếm học thuyết đảo ngược thời gian để ngăn chặn Thế Chiến III.

Xem Phim Tenet - Tenet - Vkool.Net - Ảnh 1
Cũng như các phần phim khác, Nolan mang đến cho người xem những phân cảnh có nội dung như người từ sao hoả. Nhiều nhận xét cho rằng lần này ông đã quá đà khi mang đến quá nhiều thông tin mới mẻ chỉ vỏn vẹn trong hơn 2 tiếng rưỡi của phim. Các nội dung liên quan đến tâm lý con người, triết lý xã hội lại khá ảm đạm và không có nhiều điều mới mẻ.

Xem Phim Tenet - Tenet - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong lần trở lại này, Nolan mang đến cho người xem trải nghiệm đau đầu như học các môn tự nhiên cấp cao, đó chính là học thuyết đảo ngược thời gian - time inversion.

Trong đó, thông qua chuỗi phản ứng phân hạch thì tính hỗn loạn của một vật thể bị đảo ngược khiến nó như đang lùi về quá khứ, trong một phân cảnh khác thì Neil còn bông đùa về nghịch lý ông nội, tức là nếu quay về quá khứ để khử ông nội, việc ông nội mất trước khi sinh ra bố thì cũng không có ta của bây giờ.

Xem Phim Tenet - Tenet - Vkool.Net - Ảnh 3
Lượng kiến thức khổng lồ vượt tầm với của những mọt phim khi tốc độ load dữ liệu mới không đáp ứng kịp. Chỉ cần vô tình bỏ qua một chi tiết nhỏ hay chưa hiểu được những thông tin căn bản ở đầu phim thì phần nội dung còn lại như sao trên trời, không thể nào quan sát hết. Việc đưa vào quá nhiều dữ kiện khiến trải nghiệm của bộ phim bị ảnh hưởng nặng nề với thời gian một đi không tua lại ở rạp, vì không phải ai vào rạp cũng chỉ ngồi suy ngẫm về loạt lý thuyết sách vở mà họ chưa từng nghe tới.

Xem Phim Tenet - Tenet - Vkool.Net - Ảnh 4
Ngoài ra, Tenet còn khiến khán giả chạy đi du lịch ép buộc khi đi qua nhiều địa điểm khác nhau như Ấn độ, Ukraine, Việt Nam, Anh,...Qua mỗi địa điểm mới thì phim lại giới thiệu một người mới, một nơi ở mới và một khung cảnh mới. Hết kiến thức học thuật lại đến mảng địa lý, Nolan khiến người xem quay vòng trong mớ kiến thức hỗn độn.

Tenet VietSub, Tenet Thuyết Minh, Tenet Bản Đẹp, Phụ đề Tenet

Tenet VietSub, Tenet Thuyết Minh, Tenet Bản Đẹp, Phụ Đề Tenet

Tenet v1vn, Tenet phim3s, Tenet phim47, Tenet hdonline, Tenet phimmoi, Tenet phimbathu, Tenet phimhayso, Tenet phim7, Tenet mphim, Tenet phimhd, Tenet phimnhanh, Tenet phimf, Tenet phimvang, Tenet kst, Tenet kites, Tenet phim4d, Tenet phim4g, Tenet vuaphim, Tenet hayghe, Tenet topphim, Tenet phim88, Tenet xuongphim, Tenet DVDRIP, Tenet 720p BluRay x264

Tenet Tập 1, Tenet Tập 2, Tenet Tập 3, Tenet Tập 4, Tenet Tập 5,

Tenet Episode 1, Tenet Episode 2, Tenet Episode 3, Tenet Episode 4, Tenet Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG