Thần SấmThor (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.2

Đạo diễn:
Kenneth Branagh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Thần Thoại, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Paramount Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
11669021

Tags:
Than Sam Vietsub, Online Thor

Đánh giá phim (408 lượt)

Thần Sấm - Thor

Trailer phim

Nội dung phim

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.


Xem Phim Thần Sấm - Thor - Vkool.Net - Ảnh 1
Một nữ khoa học gia trẻ, Jane Foster (Natalie Portman), dành một tình cảm đặc biệt cho Thor khi cô phát hiện ra anh, và cô trở thành mối tình đầu của Thor. Cô đã có ảnh hưởng sâu sắc đến con người Thor và trở thành mà người Thor yêu say đắm.


Xem Phim Thần Sấm - Thor - Vkool.Net - Ảnh 2
Trong khi đó, các thế lực đen tối của Asgardlại đang âm mưu xâm chiếm Trái Đất. Để bảo vệ cho những người mình yêu thương, Thor buộc phải đứng lên đương đầu với đoàn quân đến từ Asgard, mà đứng đằng sau chính là kẻ nguy hiểm và độc ác nhất tại thế giới của anh.

Cuộc chiến đã diễn ra đầy gay cấn, Thor cùng với Jane và những người đứng về phe chính nghĩa đã phải đương đầu với một đoàn quân hung hăng, hiếu chiến với kẻ đứng đầu vô cùng nham hiểm, tàn bạo. Chính nhờ cuộc chiến này, Thor đã tìm ra cách để trở thành người anh hùng thực sự - đó chính là con đường bảo vệ chính nghĩa và những kẻ yếu, chứ không phải là hung hăng và kiêu ngạo vì sức mạnh của mình.

Phim Thor Có nội dung không mới về các siêu anh hùng, nhưng có thể nói, sức hấp dẫn của Thor nằm ở chất liệu Thần thoại mà các nhà làm phim đã đưa vào rất khéo léo. Cùng với những kỹ xảo đẹp mắt và những pha hành động gay cấn, Thor chắc chắn sẽ khiến khán giả “mãn nhãn” khi thưởng thức siêu phẩm hành động tuyệt vời của mùa hè 2011.

Thần Sấm VietSub, Thần Sấm Thuyết Minh, Thần Sấm Bản Đẹp, Phụ đề Thần Sấm

Thor VietSub, Thor Thuyết Minh, Thor Bản Đẹp, Phụ Đề Thor

Thần Sấm v1vn, Thần Sấm phim3s, Thần Sấm phim47, Thần Sấm hdonline, Thần Sấm phimmoi, Thần Sấm phimbathu, Thần Sấm phimhayso, Thần Sấm phim7, Thần Sấm mphim, Thần Sấm phimhd, Thần Sấm phimnhanh, Thần Sấm phimf, Thần Sấm phimvang, Thần Sấm kst, Thần Sấm kites, Thần Sấm phim4d, Thần Sấm phim4g, Thần Sấm vuaphim, Thần Sấm hayghe, Thần Sấm topphim, Thần Sấm phim88, Thần Sấm xuongphim, Thor DVDRIP, Thor 720p BluRay x264

Thần Sấm Tập 1, Thần Sấm Tập 2, Thần Sấm Tập 3, Thần Sấm Tập 4, Thần Sấm Tập 5,

Thor Episode 1, Thor Episode 2, Thor Episode 3, Thor Episode 4, Thor Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG