Thanh Xà Bạch XàThe Sorcerer And The White Snake (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
5.8
(8,963 đánh giá)

Đạo diễn:
Trình Tiểu Đông

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Dã Sử, Phim Thần Thoại, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Juli Entertainment Media, Distribution Workshop, Noori Pictures

Quốc gia:
Phim Hồng Kông

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
3451597

Tags:
Thanh Xa Bach Xa Vietsub, Online The Sorcerer And The White Snake

Đánh giá phim (136 lượt)

Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake

Trailer phim

Nội dung phim

Tại thị trường Trung Quốc, ngay trong ngày công chiếu đầu tiên, Truyền thuyết Bạch Xà (tên gốc của Thanh Xà, Bạch Xà) đã thu về tới hơn 15 triệu NDT (~46,5 tỷ đồng) và "ngự" ngay tại vị trí quán quân doanh thu phòng vé. 
Người Trung Quốc có câu nói: "6x thì xem phim kinh điển. 7x chọn những bộ phim mang tính "kể lể". 8x thích xem phim tình cảm hiện đại. Còn thế hệ 9x chỉ "ưng" những phim kỹ xảo và hài hước". Tuy là câu nói vui song nó cũng đã cho thấy phần nào thị hiếu của đại bộ phận khán giả trẻ hiện nay.

Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 1
Thanh Xà Bạch Xà thành công
khi đánh trúng tâm lý của mọi đối tượng khán giả

Thanh Xà, Bạch Xà đã "đánh" rất trúng tâm lý và sở thích xem phim của tất cả các thế hệ. Tác phẩm là sự tổng hòa từ một cốt truyện kinh điển với diễn biến dồn dập, những cuộc chiến trừ yêu bất tận của Pháp Hải. Tuy vậy, những tuyến tình cảm trong phim được xây dựng khá hiện đại và gần gũi với giới trẻ, cùng một số tình tiết gây cười thú vị. Một điều không thể bỏ qua của Thanh Xà, Bạch Xà chính là những cảnh quay kỹ xảo và hành động cực kỳ ấn tượng.
Trong quá trình tuyên truyền cho Thanh Xà Bạch Xà, đoàn làm phim không ngừng nhấn mạnh khâu kỹ xảo công phu và tốn kém. Quả thật, chính "phần nhìn" được đầu tư kỹ lưỡng ấy là điểm nhấn nổi bật nhất trong phim. Thanh Xà, Bạch Xà mở đầu với cuộc chiến thu phục Tuyết Yêu của 2 thầy trò Pháp Hải và Năng Nhẫn. Nối tiếp đó là những cuộc săn đuổi, hàng yêu diệt quái gay cấn và mãn nhãn đến tận khi nhốt được Bạch Xà vào trong tháp. Kỹ xảo trong phim được làm khá nuột nà và rất "thật", gần như không thể nhận ra bất kỳ dấu vết nào của việc chỉnh sửa.

Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 2


Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 3


Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 4
Thanh Xà Bạch Xà tập trung khá nhiều vào Pháp Hải (Lý Liên Kiệt)

Tuy nhiên, sử dụng công nghệ hiện đại trong hơn một nửa thời lượng phim đã trở thành "con dao hai lưỡi". Có vẻ như, vì quá tập trung cho việc phô diễn kỹ xảo mà phần nội dung trọng tâm - 5 mối quan hệ tình cảm lớn - được khắc họa tương đối hời hợt. Ngoài tình yêu người - rắn giữa Hứa Tiên và Bạch Xà thì những mối quan hệ còn lại khá nhạt nhòa và được mô tả hơi vội vàng. Mà ngay cả chuyện tình Hứa Tiên - Bạch Xà, nếu không có cảnh quay cuối cùng thì chắc cũng chẳng để lại dấu ấn gì đáng kể.

Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 5


Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 6


Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 7
Cảnh quay tại tháp Lôi Phong là phân đoạn ấn tượng nhất
của cặp đôi Lâm Phong - Huỳnh Thánh Y

Diễn xuất của dàn diễn viên Thanh Xà, Bạch Xà có thể nói là ổn, giữ vững phong độ chứ chưa hề có sự đột phá. Lý Liên Kiệt vẫn rất linh hoạt và bay bổng trong các cảnh quay võ thuật, giống như các vai diễn trước đó. Tương tự với cặp đôi diễn viên chính Lâm Phong - Huỳnh Thánh Y. Cảnh quay cuối cùng là phân đoạn diễn xuất thăng hoa nhất của bộ đôi này. Phiên bản Bạch Xà của Huỳnh Thánh Y tuy có thể coi là "hoàn thành nhiệm vụ", song vẫn còn khá "đuối" bên cạnh các Bạch Xà đàn chị như Triệu Nhã Chi hay Vương Tổ Hiền.

Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 8


Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 9


Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 10
Cặp đôi Văn Chương - Thái Trác Nghiên rất ấn tượng

Điều bất ngờ nho nhỏ là cặp đôi Văn Chương - Thái Trác Nghiên. Thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng cặp đôi này đã để lại ấn tượng tốt đẹp. Cả hai có những phân cảnh rất vui nhộn và thú vị. Phần nhạc trong phim cũng được sử dụng tương đối hợp lý. Giai điệu bài hát chủ đề Promise (do Lâm PhongHuỳnh Thánh Y thể hiện) chạy xuyên suốt mạch phim, đặc biệt hiệu quả trong cảnh quay cuối cùng tại tháp Lôi Phong, tạo nên một ấn tượng sâu sắc cho người xem.

Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 11


Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 12


Xem Phim Thanh Xà Bạch Xà - The Sorcerer And The White Snake - Vkool.Net - Ảnh 13
Thanh Xà, Bạch Xà có bối cảnh và góc máy đẹp

Tổng kết lại, Thanh Xà, Bạch Xà là lựa chọn hoàn toàn phù hợp đối với những khán giả muốn thưởng thức một bộ phim giải trí đơn thuần. Những màn võ thuật và kỹ xảo hoành tráng, mãn nhãn; góc quay, bối cảnh đẹp và ấn tượng; cộng với một số phân cảnh tình cảm, hài hước nhẹ nhàng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Thanh Xà Bạch Xà VietSub, Thanh Xà Bạch Xà Thuyết Minh, Thanh Xà Bạch Xà Bản Đẹp, Phụ đề Thanh Xà Bạch Xà

The Sorcerer And The White Snake VietSub, The Sorcerer And The White Snake Thuyết Minh, The Sorcerer And The White Snake Bản Đẹp, Phụ Đề The Sorcerer And The White Snake

Thanh Xà Bạch Xà v1vn, Thanh Xà Bạch Xà phim3s, Thanh Xà Bạch Xà phim47, Thanh Xà Bạch Xà hdonline, Thanh Xà Bạch Xà phimmoi, Thanh Xà Bạch Xà phimbathu, Thanh Xà Bạch Xà phimhayso, Thanh Xà Bạch Xà phim7, Thanh Xà Bạch Xà mphim, Thanh Xà Bạch Xà phimhd, Thanh Xà Bạch Xà phimnhanh, Thanh Xà Bạch Xà phimf, Thanh Xà Bạch Xà phimvang, Thanh Xà Bạch Xà kst, Thanh Xà Bạch Xà kites, Thanh Xà Bạch Xà phim4d, Thanh Xà Bạch Xà phim4g, Thanh Xà Bạch Xà vuaphim, Thanh Xà Bạch Xà hayghe, Thanh Xà Bạch Xà topphim, Thanh Xà Bạch Xà phim88, Thanh Xà Bạch Xà xuongphim, The Sorcerer And The White Snake DVDRIP, The Sorcerer And The White Snake 720p BluRay x264

Thanh Xà Bạch Xà Tập 1, Thanh Xà Bạch Xà Tập 2, Thanh Xà Bạch Xà Tập 3, Thanh Xà Bạch Xà Tập 4, Thanh Xà Bạch Xà Tập 5,

The Sorcerer And The White Snake Episode 1, The Sorcerer And The White Snake Episode 2, The Sorcerer And The White Snake Episode 3, The Sorcerer And The White Snake Episode 4, The Sorcerer And The White Snake Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG