Tôi Đi Tìm TôiGreat Teacher Onizuka (1999)

Trạng thái:
FULL 5/5 Vietsub + Thuyết Minh

Điểm Vkool:
9

Điểm IMDb:
8.5
(11,061 đánh giá)

Đạo diễn:
Abe Noriyuki , Ishido Hiroyuki

Diễn viên:
Đang cập nhật

Thể loại:
Phim Hoạt Hình,

Sản xuất:
Fuji TV, Sony, Studio Pierrot

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
43 tập

Năm:
1999

Lượt xem:
1740639

Tags:
Toi di Tim Toi Vietsub, Online Great Teacher Onizuka

Đánh giá phim (80 lượt)

Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Onizuka từng là một nhân vật có tiếng trong giới giang hồ. Sau sáu năm mất tích anh lại muốn trở thành một giáo viên vĩ đại. Nhưng chính Onizuka lại không ngờ rằng học sinh là rắc rối nhất. Anh là chủ nhiệm của một lớp có tiền sử "đuổi giáo viên". Những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra khi Onizuka vừa phải giải quyết lũ học trò tinh nghịch vừa phải đối phó với sự ghen tị của các giáo viên khác. Cũng nhờ thế mà anh đã hiểu học sinh của mình hơn và nhận được sự yêu quý từ chính học trò của mình.
Giới thiệu nhân vật

Giáo viên


Eikichi Onizuka
Nhân vật chính của bộ phim. Tuy đã 22 tuổi nhưng anh vẫn còn cô đơn. Một người có cái quá khứ không tốt đẹp. Nhưng sau sáu năm mất tích anh hoàn lương và muốn trở thành giáo viên. Tên tuổi anh được lẫy lừng nhờ anh đã chinh phục được một lớp mà nổi tiếng là quậy, ai cũng chào thua.


Azusa Fuyutsuki
Tình cờ quen Onizuka trong ngày đầu đi phỏng vấn tại học viện và đã trở thành đồng nghiệp cũng như "mục tiêu chính" của Onizuka sau này ... Tính tình hoạt bát, siêng năng và dễ chịu cộng thêm với khuôn mặt khả ái nên cô rất được các học sinh cũng như đồng nghiệp của mình yêu quý.


Ryoko Sakurai
Bà là hiệu trưởng của trường mà Onizuka đang dạy. Bà nhận thấy được tài năng của Onizuka và nhận anh vào trường với hy vọng cảm hóa được lớp.


Hiroshi Uchiyamada
Là hiệu phó của trường trung học mà Onizuka đang theo dạy nhưng ông rất căm ghét Onizuka và luôn tìm mọi cách để tống cổ anh ấy ra khỏi trường. Ông ta có 1 đứa con gái khá xinh và rất có thiện cảm với Onizuka...


Suguru Teshigawara
Giáo viên dạy môn toán, anh thích Fuyutsuki đến mức chộp lén và đem dán kín hình ảnh của cô ta trong khắp phòng của mình, thậm chí đặt thiết bị theo dõi phone và cả ống nhòm để nhìn trộm nhà cô nữa. Cũng vì lẽ đó mà Teshigawara "căm" Onizuka như cái gai trong mắt của mình và luôn luôn muốn nhổ sạch nó
bằng bất cứ giá nào ...

Học sinh


Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka - Vkool.Net - Ảnh 1
Urumi Kanzaki
Một cô nữ sinh rất thông minh và sắc sảo. Chỉ số thông minh của cô khoảng 200 nên khiến cho những giáo viên tiếp xúc với cô lo sợ. Cô thường xuyên bắt nạt Onizuka nhưng cũng là người muốn gần gũi với Onizuka.


Aizawa Miyabi
Aizawa là một tiểu thư con nhà giàu. Cô không thích các giáo viên nên rất hay chống đối với Onizuka. Dù bạn bè trong lớp dần bị Onizuka thuyết phục thì cô vẫn tìm cách để đuổi anh ra khỏi lớp. Cô là một con người có nhiều bí mật.


Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka - Vkool.Net - Ảnh 2
Yo****o Kikuchi
Cậu ta cũng là một học sinh khá thông minh và là quân sư của của lớp, một tay chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp. Cậu đã làm cho bao giáo viên khốn đốn khi thấy ảnh của mình trước bàn dân thiên hạ. Cậu dường như là một trong những học sinh dầu tiên bị khuất phục trước Onizuka.


Noburo Yoshikawa
Một cậu học sinh nhút nhát, yếu đuối nên thường bị bắt nạt, đặc biệt là các bạn nữ. Nhưng cậu cũng là một tay chơi game sành sỏi. Onizuka đã giúp cậu thấy rằng trường học là một nơi vui vẻ. Với cậu, Onizuka là một người thầy, một người bạn tuyệt vời.


Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka - Vkool.Net - Ảnh 3
Kunio Murai
Một anh chàng cực kì cực kì nông nổi và bộp chộp. Murai sống với mẹ vốn là một người phụ nữ vẫn còn rất trẻ và xinh đẹp, nguyên nhân khiến cậu ban đầu ghét Onizuka vô cùng khi nghĩ rằng ông thầy này cưa cẩm mẹ mình. Murai là người tay chân đi trước suy nghĩ, có phần nông cạn và nóng nảy nhưng cũng rất đáng yêu, bởi vì cậu là người dễ bị bắt nạt và gây cười nhất trong nhóm. Hễ cứ có cậu là Onizuka lại bày ra được lắm trò quỷ quái.


Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka - Vkool.Net - Ảnh 4
Tomoko Nomura
Một cô gái xinh nhưng nhút nhát, ngốc nghếch hay bị bắt nạt và dễ bị lừa phỉnh, thường bạn bè gọi là “Toroko”. Tomoko hay bị chê vì sự chậm chạp, chậm hiểu và đụng đâu hỏng đó của mình. Sau khi được Onizuka giúp đỡ, cô đã trở thành một diễn viên được mến mộ với khả năng diễn xuất tuyệt vời và cuốn hút.


Koji Fujiyoshi
Là một người hay đi cùng với Murai, nhưng có rất ít bạn bè. Cậu là một người chịu ảnh hưởng rất lớn bởi Onizuka và đã học tập rất cật lực để đạt được thành công to lớn. Cậu có 1 gia đình đông anh em và rất nghèo khó, vì thế nên cậu đã bị "dính" vào 1 vụ rắc rối tiền bạc với Onizuka.


Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka - Vkool.Net - Ảnh 5
Tadaaki Kusano
Cùng với Fujiyoshi và Murai lập thành một bộ ba: Murai - Fujiyoshi - Kusano, 3 người này lúc nào cũng kè kè bên nhau. Cậu trông như vậy nhưng lại có một bà mẹ rất "xinh đẹp".


Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka - Vkool.Net - Ảnh 6
Anko Uehara
Cô thuộc nhóm của Aizawa chuyên đi "bắt nạt" Yoshikawa, tính tình khá là trẻ con. Cô vẫn luôn đi theo Aizawa để phá rối Onizuka nhưng rồi cũng sớm hòa nhập với cả lớp trong một cuộc đi chơi.

Các nhân vật khác


Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka - Vkool.Net - Ảnh 7
Danma Ryuji
Bạn chí cốt của Onizuka. Cả hai người từng là những tay khét tiếng trong giới giang hồ. Nhưng bây giờ anh là chủ một tiệm sửa xe.


Xem Phim Tôi Đi Tìm Tôi - Great Teacher Onizuka - Vkool.Net - Ảnh 8
Murai Julia
Mẹ của Murai. Cô là một người phụ nữ rất xinh đẹp và còn rất trẻ. Chính điều này làm cho Onizuka không thể cưỡng lại được và làm cho cậu con lo lắng rất nhiều.

Tôi Đi Tìm Tôi VietSub, Tôi Đi Tìm Tôi Thuyết Minh, Tôi Đi Tìm Tôi Bản Đẹp, Phụ đề Tôi Đi Tìm Tôi

Great Teacher Onizuka VietSub, Great Teacher Onizuka Thuyết Minh, Great Teacher Onizuka Bản Đẹp, Phụ Đề Great Teacher Onizuka

Tôi Đi Tìm Tôi v1vn, Tôi Đi Tìm Tôi phim3s, Tôi Đi Tìm Tôi phim47, Tôi Đi Tìm Tôi hdonline, Tôi Đi Tìm Tôi phimmoi, Tôi Đi Tìm Tôi phimbathu, Tôi Đi Tìm Tôi phimhayso, Tôi Đi Tìm Tôi phim7, Tôi Đi Tìm Tôi mphim, Tôi Đi Tìm Tôi phimhd, Tôi Đi Tìm Tôi phimnhanh, Tôi Đi Tìm Tôi phimf, Tôi Đi Tìm Tôi phimvang, Tôi Đi Tìm Tôi kst, Tôi Đi Tìm Tôi kites, Tôi Đi Tìm Tôi phim4d, Tôi Đi Tìm Tôi phim4g, Tôi Đi Tìm Tôi vuaphim, Tôi Đi Tìm Tôi hayghe, Tôi Đi Tìm Tôi topphim, Tôi Đi Tìm Tôi phim88, Tôi Đi Tìm Tôi xuongphim, Great Teacher Onizuka DVDRIP, Great Teacher Onizuka 720p BluRay x264

Tôi Đi Tìm Tôi Tập 1, Tôi Đi Tìm Tôi Tập 2, Tôi Đi Tìm Tôi Tập 3, Tôi Đi Tìm Tôi Tập 4, Tôi Đi Tìm Tôi Tập 5,

Great Teacher Onizuka Episode 1, Great Teacher Onizuka Episode 2, Great Teacher Onizuka Episode 3, Great Teacher Onizuka Episode 4, Great Teacher Onizuka Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG